วันจันทร์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

X+Y : เธอ+ฉัน=เรา

ชื่ออังกฤษ : X+Y,X+Y A Brilliant Young Mind
ชื่อไทย : เธอ+ฉัน=เรา
ประเภท : Comedy, Drama
เรื่องย่อ
X+Y : เธอ+ฉัน=เรา เรื่องราวของ นาธาน (อาชา บัตเตอร์ฟิลด์) เด็กหนุ่มที่มีปัญหาในการเข้าสังคม แต่มีพรสวรรค์ในคณิตศาสตร์เป็นเลิศ ซึ่งเขาได้รับโอกาสเข้าแข่งขันในงานคณิตศาสตร์โลก ที่นี่เองเขาก็ได้พบว่าการใช้ชีวิตและความรักนั้นไม่สามารถใช้สูตรเลขในการคำนวณได้


Free Auto Backlinks

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Auto backlink