วันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2559

11-12-13 รักกันจะตาย

ชื่ออังกฤษ : 11-12-13
ชื่อไทย : 11-12-13 รักกันจะตาย
ประเภท : Comedy, Horror, HD, Master, Zoom
ผู้กำกับ : สราวุธ วิเชียรสาร
นักแสดง : ศุกลวัฒน์ คณารศ , ดรัลชรัส ศุขีวิริยะ , เมฆ เมฆวัฒนา , อริย์กันตา มหพฤกษ์พงศ์ , ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล , ณัฏฐ์ศรุต ถาม์พรทองสุทธิ
วันที่เข้าฉาย : 31 มีนาคม 2559
เรื่องย่อ
11-12-13 รักกันจะตาย HD Master พากย์ไทย 1 อุบัติเหตุ 3 เหตุการณ์ 3 วัน ที่จะพาคุณไปพบกับ ความหลอน, หัวเราะ และ ซึ้ง 11 : ถึงจะตายไป ก็จะตามไปบอกว่า ....."กูไม่เลิก" ต้า (เวียร์) หนุ่มเพลย์บอยถูกแฟนสาว ส้ม(ดาต้า)เซ้าซี้เวิ่นเว้อ ขู่ฆ่าตัวตาย ต้าทนไม่ไหวจนต้องตัดความสัมพันธ์และท้าให้ส้มฆ่าตัวตายจริงๆซะที และต้าก็ได้เห็นส้มตายสมใจ แต่หลังจากส้มตายแล้วเรื่องที่ควรจะจบก็ไม่จบ ต้ายังต้องเผชิญหน้ากับผีส้มที่ถึงตายกูก็ไม่เลิก ทุกสถานการณ์ที่ต้าเจอชวนให้ขนหัวลุก ทุกการเผชิญหน้ากับผีส้มหลอนจนสติเสีย สุดท้ายเค้าจะรอดจากผีแฟนสาวหรือไม่ 12 : รักติดค้าง : ถ้ายังไม่เจอเรื่องที่ค้างคาใจ ก็ไม่ไปไหนทั้งนั้น มด (เจซซี่) เด่น เก๋และอ๊อด แก๊งค์เพื่อนรักมหาลัยที่กินอยู่หลับนอนและเรียนที่เดียวกัน มดเกิดอุบัติเหตุบนทางด่วนและกลับถึงบ้านด้วยสภาพเละเทะจำความอะไรไม่ได้ แต่ตำรวจดันโทมาแจ้งข่าวว่ามดตายในอุบัติเหตุ ทำให้เพื่อนทั้ง3กลัวลนลานและคิดว่ามดเป็นผีที่กลับมาเพราะมีเรื่องตกค้างคาใจ ความโกลาหลปนฮาปนหลอนจึงเกิดขึ้น กับการหาวิธีสารพัดให้เพื่อนรักไปสู่ที่ชอบ ๆ ให้ได้ 13 : รักผูกพัน ....... : ผีไม่รู้ตัว แคท(ยิปโซ)กับเจน(บุ๊คโกะ)คู่เพื่อนสาวเดินทางไปเล่นน้ำที่เชียงใหม่ด้วยกัน แคทเกลียดน้ำและกลัวผีแต่ยอมมากับเพื่อนเพราะอยากประชดแฟน ส่วนเจนแอบนัดผู้ชายไว้ที่เชียงใหม่แต่ไม่บอกเพื่อน ทั้ง2เจอเหตุการณ์ประหลาดทั้งระหว่างทางและในโรงแรมที่ทำให้แคทกลัวสุดขีดแต่เจนก็ปกป้องดูแลเพื่อนอย่างดี สุดท้ายโทรศัพท์จากพี่บอยแฟนแคท กลับทำให้แคทต้องเผชิญกับสถานการณ์ที่จะไม่มีวันลืมไปชั่วชีวิตดูหนังออนไลน์ 11-12-13 รักกันจะตาย HD Master พากย์ไทย รองรับ IOS IPhone IPad Android Windows phone


ที่มา : www.imdb.com, http://www.nangdee.com//title/html/4440/Detective-Chinatown.html, movie.kapook.com, movie.mthai.com, pantip.com (ห้องเฉลิมไทย)

Free Auto Backlinks

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Auto backlink